Chính sách bảo hành của bếp từ Napoli hiện nay

Chính sách bảo hành của sản phẩm bếp từ Napoli hiện nay

Được tích hợp nhiều tính năng thông minh đem lại sự yên tâm hoàn toàn mỗi khi sử dụng, vì thế bếp từ Napoli đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng hiện nay và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình.  Không chỉ quan tâm đến chất lượng , xuất xứ hay giá thành sản phẩm, mà khách hàng còn đặc biệt lưu ý tới vấn đề về chính sách bảo hành của hãng Napoli áp dụng cho các model bếp từ. Chế độ bảo hành đồng thời thể hiện chất lượng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ hậu mãi của hãng.
Bài viết liên quan:
Bếp từ Napoli
Bếp từ Napoli

1. Napoli được áp dụng chế độ bảo hành 02 năm cho tất cả các dòng sản phẩm bếp từ

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Napoli được phân phối bởi Công ty Cổ phần Napoli Việt Nam đều được bảo hành theo đúng thời gian quy định trong phiếu hoặc tem bảo hành.
Đối với dòng sản phẩm bếp từ Napoli, bạn sẽ nhận được thời hạn bảo hành là 24 tháng tính từ ngày khách hàng nhận hàng, căn cứ vào ngày tháng được ghi trên phiếu hoặc trên tem bảo hành.  
Mới đây, hãng Napoli bổ sung điều khoản bảo hành: áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm đối với mặt kính của bếp từ, giữ nguyên thời hạn 02 năm đối với linh kiện nhiệt điện.
Bếp từ Napoli
Bếp từ Napoli

2. Điều kiện cho phép chế độ bảo hành của dòng sản phẩm bếp từ hãng Napoli có hiệu lực

Bất kì model bếp từ Napoli nào cũng chỉ nhận được chế độ bảo hành theo quy định khi thoả mãn các điều kiện dưới đây:
- Chưa hết hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, số điện thoại và địa chỉ khách hàng, ngày mua, …Đối với các model có tem bảo hành điện tử thì tem phải còn nguyên vẹn,không rách rời hoặc tẩy xóa.
- Hư hại xuất phát từ quy trình sản xuất, chất lượng linh kiện
Bếp từ hãng napoli chỉ được bảo hành khi đó là hành chính hãng ( nghĩa là bạn mua tại các đại lý phân phối ủy quyền chính hãng của Napoli ) việc lắp đặt và sử dụng phải đảm bảo đúng quy cách, tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Bếp từ Napoli_2
Bếp từ Napoli
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Khách hàng bắt buộc phải xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng Napoli đầy đủ các giấy tờ bao gồm hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành theo quy định. Chi phí vận chuyển khi mang hàng tới trung tâm bảo hành khách hàng phải chịu.
Nếu đáp ứng tất cả các yếu tố trên, bạn chỉ mất chi phí cho vận chuyển, còn lại bạn sẽ không phải chịu thêm bất kì một khoản phí nào khác.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét