Chế độ bảo hành áp dụng cho sản phẩm bếp từ Munchen hiện nay trên thị trường có thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng
Bếp từ Munchen xuất hiện trên thị trường thiết bị nhà bếp đã từ lâu và trở thành một công cụ nấu ăn quen thuộc của nhiều gia đình Việt, sở hữu những tính năng thông minh đem lại nhiều tiện ích và một thiết kế mang tính thẩm mĩ cao tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trong của phòng bếp, làm hài lòng tuyệt đối mọi khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn tin dùng các sản phẩm bếp từ của Munchen bởi chế độ bảo hành hấp dẫn, dịch vụ hậu mãi tốt, vượt trội so với nhiều hãng thiết bị nhà bếp hiện có trên thị trường.Chi tiết những quy định ở chế độ bảo hành hãng Munchen áp dụng cho bếp từ
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các model bếp từ Munchen là 24 tháng kể từ thời điểm khách hàng mua hàng hoặc tính từ thời điểm nhân viên của hãng hoặc đại lý vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ giao hàng theo yêu cầu và khách hàng nhận hàng.bài tham khảo :chính sách bảo hành của bếp từ Munchen
Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng đối với những khiếm khuyết thuộc về lỗi kĩ thuật xuất phát từ nhà sản xuất, khi sản phẩm bếp từ được sử dụng và bảo quản trong điều kiện bình thường, tuân thủ đúng theo hướng dẫn trong thông tin hướng dẫn sử dụng mà hãng Munchen đã công bố.
Phiếu bảo hành chính hãng của các model bếp từ Munchen hiện nay
Thực hiện chính sách đổi mới trong thời hạn 7 ngày, kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm hoặc thời điểm khách hàng nhận hàng từ nhân viên vận chuyển tại địa điểm giao hàng theo yêu cầu của khách hàng, khi có bất kì lỗi kĩ thuật nào thuộc về nhà sản xuất.
Đặc biệt, trong thời gian bảo hành bếp của Munchen, khách hàng sẽ được mượn một sản phẩm khác để sử dụng tạm thời.
Để được sử dụng chính sách bảo hành chính hãng, khách hàng cần phải xuất trình đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành của hãng cho nhân viên bảo hành.
Hướng dẫn thủ tục bảo hành cho sản phẩm bếp từ của Munchen
Có 2 cách để khách hàng có thể thực hiện quyền của mình đối với chế độ bảo hành của bếp từ Munchen:Cách 1: Quý khách hàng gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại in trên phiếu bảo hành ứng với từng model bếp từ hãng Munchen và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp đến đại lý mà trước đây quý khách hàng mua sản phẩm bếp từ của hãng Munchen
0 nhận xét:
Đăng nhận xét